Posted by: nebura | พฤศจิกายน 6, 2008

ก้าวต่อไป!

หลายท่านคงได้ดูโฆษณาของ Johny Walker  ในชุดก้าวต่อไป  หลายท่างคงชื่นชอบกับเนื้อหาการ
นำเสอนของ Johny Walker  ซึ่งทำให้คนอยากรู้ว่าจะมีไรเกิดขึ้นต่อไป โดยกล่าวเนื้อเรื่องโดยย่อว่า
ตอนที่ 1
มีเพื่อนกลุ่มหนึ่งทำธุรกิจชนิดหนึ่งจนเกิดความสำเร็จ และหนึ่งคนในกลุ่มนั้นมีความฝันที่จะสร้าภาพยนต์ที่ยิ่งใหญ่ขึ้นมา เพื่อนๆจึงเห็นความสำคัญในความฝันของเพื่อนจึงให้เพื่อนออกมาทำหนังตามความฝันของเค้า
ตอนที่ 2
เพื่อนคนที่ออกมาทำหนังคนนั้นมีปัญหา  ซึ่งจะส่งเมล์คุยกับเพื่อนๆก็ไม่อยากรบกวน เพื่อนในกลุ่มก็เลยสงสัยว่าเป็นะไรถึงเงียบหายไปเป็นอาทิตย์เลย ไม่ยอมส่งข่าว  เลยออกไปหา และก็รู้ว่าเกิดปัญหาจริงๆ เลยพาตัวออกมาเพื่อนคุยกันว่ามีปัญหาอะไร
ตอนที่ 3
ปัญหาได้ถูกเฉลยออกมาว่า  เค้าถูกขโมยบทหนังไป ตอนที่เค้าออกไปโทรศัพท์  ซึ่งถ้าไม่มีบทก็ไม่มีใครยอมสร้างหนังกับเค้าแน่ เพื่อนๆเลยรวมเงินกัน โดยคนที่ 1 ให้เครดิตการ์ดมา 2 ใบ  คนที่สองอ้ำๆอึ้งๆ  จึงโดนคนที่ 1 หยิบกระเป๋าตังมาโยนเข้ากองกลาง  ส่วนคนที่ 3 ก็ไม่มีอะไรจะให้ เลยยกรถให้เลย ซึ่งรถนี้เค้ารักมาก แต่เมื่อเทียบกับคำสัญญา  เค้าก็คิดว่าคำสัญญาสำคัญทีสุด

คุณว่ามันเป็นความคิดที่ดีไหม  กับโฆษณาชิ้นนี้  เชื่อว่า 9 ใน 10 คนต้องบอกว่าทำได้ดีมาก
แต่จะดีกว่าไหม  ถ้าทั้ง 3 คนหยุดคิดก่อนซักนิด  เอาตังที่รวบรวมไปซื้อเครื่องปริ้นใหม่ และปริ้นบทหนังออกมา  แล้วเอาไปเสนอ  มันจะง่ายกว่าไหมอะ  555 ( หรือไม่แน่ความคิดของผมอาจจะเฉลยในตอนที่ 4 โดยทั้ง 3 คนไปพันธ์ทิพ ไปซื้อเครื่องปริ้นใหม่ก็เป็นได้ใครจะรู้ )
( กูคิดได้เนอะ )


Responses

  1. คิดได้ไงเนี่ย สุดยอด.. ซื้อเครื่องปริ๊น!!
    http://www.kosanathai.com/tvcupdated/search.asp?keywordf=Johnnie%20Walker

    พูดแล้วก็หิว 😛

  2. เราว่าโฆษณาชิ้นนี้มันไม่ดีนะ ภาพเหมือนจะถ่ายสวย แต่ไม่มีความโดดเด่น พูดง่ายๆ คือคนไม่ได้สนใจติดตามกันหรอก ยอมรับว่าส่วนตัวเพิ่งจำโฆษณาตัวนี้ได้เองค่ะ 55

  3. เอิ้กๆ ขำ เครื่องปริ้น

  4. เออ คิดได้ไงอ่ะ ซื้อเครื่องปริ้น ^_^
    แต่โดยส่วนตัวเค้า ยอมรับว่าไม่ได้ดูมาก่อน
    เพิ่งมาดูมะกี้อ่ะ
    ถ้ามันคิดอะไรได้ง่ายๆ
    มันคงไม่ต้องสร้างตั้ง 4 ตอนหรอก 555


ใส่ความเห็น

หมวดหมู่